Chức năng truyền File FTP của ADAM-3600

ADAM-3600 là bộ datalogger chuyên nghiệp của Advantech được thiết kế cho đa ứng dụng thu thập dữ liệu và IOT. Đặc biệt ADAM-3600 hỗ trợ khả năng cấu hình truyền file FTP theo thông tư 17/2021/TT-BTNMT về định dạng truyền dự liệu lên máy chủ FTP của sở, bộ tài nguyên môi trường.

Sau đây, Bvtech xin giới thiệu chức năng truyền và giám sát file txt của ADAM-3600.

Phần mềm cấu hình truyền file FTP của Bvtech

Đầu tiên, ADAM-3600 hỗ trợ chức năng truyền file FTP lên máy chủ FTP thông qua cấu hình trong EdgeLink.

Nhưng phải nói thêm, cấu hình mặc định này cho phép truyền file FTP đến máy chủ bất kỳ, tuy nhiên để tuân theo định dạng của sở TNMT thì nó không hỗ trợ.

Ví dụ: MaTinh_KyHieuCongTrinh_KyHieuTram_ThongSoDo_ThoiGianGui.tx

Vì vậy, Để truyền file FTP ADAM-3600 cần được cấu hình thủ công thêm 1 vài bước trong môi trường command DOS trước khi dùng 1 phần mềm cấu hình cấu hình đặc biệt được cung cấp cho ADAM-3600 thỏa mãn yêu cầu định dạng file.

Khi mở giao diện phần mềm, bạn có thể thấy các tính năng như sau:

Trang 1 cho phép cấu hình Server FTP, ở đây bạn có thể cấu hình các thông số như IP máy chủ, Username, Pasword, Đường dẫn dữ dữ liệu, tên file…

Ở màn hình thứ 2, cho phép bạn cấu hình cấu hình phần thông tin cho ADAM-3600 cho các thông số như nguồn file. Các thông số sẽ được truyền, địa chỉ IP của Adam, cùng với cổng FTP và Usename, Password.

Sau khi cấu hình xong bạn sẽ chỉ cần down load xuống ADAM-3600 bằng cách nhấn nút Config. Nếu download thành công bạn sẽ nhận thông báo “Config device successfully”.

Ban cũng có thể Load cấu hình có sẵn trong ADAM-3600 và lưu file để dùng cho lần tiếp theo.

Và cuối cùng bạn REBOOT lại ADAM-3600 và chờ đợi kết quả. Sau khi khi reboot thành công, bạn vào webserver của ADAM-3600 và cập nhật tình trạng gửi file. Nếu cấu hình thành công, bạn sẽ nhận được thông báo trên log infor như hình dưới.

Bạn cũng có thể kiểm tra trên máy chủ FTP theo đường dẫn để xem kết quả.

Để được tư vấn chi tiết hơn về cách cấu hình truyền file FTP trên ADAM-3600 vui lòng liên hệ số điện thoại kỹ thuật Bvtech bên dưới.

Bạn cũng có thể xem các sản phẩm Advantech mà Bvtech đang bán tại đây.

Liên hệ tư vấn

Bvtech đang phân phối rộng rãi các thiết bị của Advantech với giá cả phải chăng, chính sách giao hàng nhanh chóng trên toàn quấc và hỗ trợ kỹ thuật tin cây.

Vui lòng liên hệ chúng tôi qua kênh Zalo OA chính hãng trên website và số điện thoại 0364223796 ( A. Hào) để được hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất.

Trả lời